Skip to main content

KIẾM 100.000Đ DỄ DÀNG TỪ MOMO 2018

Kiếm tiền MOMO 2018 (Mới nhất)cropped-kiem-100k-tu-momo.jpg

– Ứng dụng MoMo là ứng dụng tài chính đầu tiên tại Việt Nam cho phép chuyển nhận tiền siêu nhanh qua số điện thoại di động. Đồng thời, ứng dụng còn hỗ trợ nhắc thanh toán hóa đơn hàng tháng cho người sử dụng và thanh toán nhanh tiền điện, nước, internet, điện thoại cố định, điện thoại trả sau, truyền hình cáp, vay tiêu dùng… chỉ với một lần bấm.
– Tiền trong tài khoản MoMo có giá trị như tiền mặt và được bảo chứng 100% bởi ngân hàng Vietcombank. Dịch vụ được cấp phép hoạt động và được quản lý bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Hôm nay mình xin được hướng dẫn các bạn kiếm VÀI TRIỆU 1 THÁNG bằng hình thức kiếm tiền MoMo, bắt đầu nào...

Những thứ cần và đủ để bắt đầu hình thức kiếm tiền momo là:
- Tài khoản ATM có kích hoạt tính năng internet banking của một trong các ngân hàng: Vietcombank, VietinBank, Agribank, OCB, VPBank, Eximbank, TPBank, ACB, BIDV, VIB, Sacombank, Shinhan Bank Hoặc SCB.
- Số dư khả dụng tối thiểu trong tài khoản phải >=10.000vnđ
- Smartphone có kết nối internet ( không có Smartphone có thể dùng giả lập android )

Nếu như bạn đã chuẩn bị đủ mọi thứ, hãy bắt đầu lên chợ ứng dụng (AppStore-iOS, Google Play-Android) tìm và tải ứng dụng Ví điện tử MoMo

Chọn bắt đầu và cấp quyền cho Momo
Tiếp theo bạn nhập số điện thoại của mình, chọn TIẾP TỤC
Một mã OTP sẽ được gửi đến số điện thoại của bạn, bạn cần nhập mã OTP vào ứng dụng
Tiến hành thiếp lập mật khẩu, tên, email theo như chỉ dẫn của ứng dụng.
LƯU Ý : khi tạo ví momo xong sẽ có thông báo bạn liên kết tài khoản với ngân hàng, bạn bỏ qua và vào Tab KHUYẾN MÃI nhập mã trước sau đó mới liên kết thì cả 2 người mới được 100.000đ 
Bước 2 : Khi đã đăng nhập thành công vào Ví điện tử MoMo, chuyển qua tab KHUYẾN MÃI, nhập mã khuyến mãi (Nhập chính xác mã nhé).
                                                        0989364197

   


Bước 4: Liên kết đến tài khoản ngân hàng: Bạn cần phải đăng nhập Internet Banking của các ngân hàng để thực hiện việc liên kết này, kéo xuống và xem hướng dẫn ngân hàng bạn đang sử dụng (Lưu ý: tài khoản ngân hàng phải lần đầu tiên liên kết đến MoMo, nếu đã liên kết trước đó sẽ không được khuyến mãi 100k). 
* Liên kết với ngân hàng VietcomBank theo các bước sau:
  1. Đăng nhập vào trang Internet Banking
  2. Chọn: Tiện ích gia tăng –> Chọn: Ví điện tử
  3. Điền số điện thoại đăng ký ví MoMo
4. Nhập mã OTP và xác nhận
( KHI LIÊN KẾT GẶP BẤT CỨ LỖI NÀO THÌ NHẮN TIN CHO MÌNH QUA FB MÌNH SẼ SỬA CHO BẠN : https://www.facebook.com/duy.vc )
lien-ket-momo-voi-vietcombank.jpg
– Tiếp theo, bạn vào ứng dụng MoMo để xác nhận liên kết:
xac-nhan-lien-ket-den-momo.jpg

* Liên kết với ngân hàng Phương Đông OCB: Tương tự bạn làm theo các bước như hình dưới đây:

lien-ket-momo-voi-ocb.jpg

* Liên kết với ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VP bank) : Tương tự như Vietcombank bạn làm theo các bước như hình dưới đây:

lien-ket-momo-voi-vpbank.jpg

* Liên kết với ngân hàng Eximbank:

HDLKTK_Eximbank_1-1

* Liên kết với ngân hàng SACOMBANK

saccombank-1
sacombank-2

* Liên kết với ngân hàng TPBank

tpbank
Xem hướng dẫn liên kết với các ngân hàng khác: Tại đây

* Sau khi liên kết MoMo với ngân hàng các bạn vẫn chưa nhận được 100k tiền thẻ cào nhé, bạn cần phải thực hiện tiếp bước dưới đây để hoàn tất và nhận quà tặng 100k từ MoMo. 
Bước 5: Thoát khỏi MoMo và đăng nhập lại, sau đó nạp 10k vào ví MoMo qua tài khoản ngân hàng vừa liên kết (tài khoản ngân hàng của bạn phải còn >= 60k nhé).  
Chọn vào “Nạp tiền vào ví“:
nap-tien-vao-vi
Sau đó chọn Nguồn tiền bạn nạp từ ngân hàng.(Ngân hàng bạn vừa liên kết). Rồi nhấn Nạp tiền.
nguon-tien
10k không mất nhé, nó sẽ nằm trong ví MoMo bạn có thể mua thẻ cào bất cứ lúc nào. Đến đây bạn vào lịch sử giao dịch sẽ thấy:
qua-tang-100k
Bây giờ bạn chỉ việc vào mục nạp tiền điện thoại -> nhập số điện thoại cần nạp -> nạp 100k từ quà tặng MoMo (Nhớ là nạp 100k luôn nhé, vì nếu bạn nạp dưới 100k thì MoMo vẫn trừ mất 100k), hoặc vào mục mua thẻ cào để mua thẻ cào mệnh giá 100k cũng được nhé!
Đến đây thì bạn đã có 100k thẻ nạp điện thoại rồi đúng không? vậy thì kiếm >= 500k tiền mặt như thế nào? tôi tiết lộ bí mật cho bạn ngay đây:
– MoMo hiện có chương trình “Thêm bạn thêm quà” khi giới thiệu bạn bè cùng trải nghiệm ví điện tử MoMo và liên kết ví với tài khoản ngân hàng, cả 2 cùng được nhận 100k cho mỗi người. Tin chính thức từ MoMo:https://momo.vn/chiasemomo/
– Nếu bạn đã hoàn thành các bước mà tôi hướng dẫn thì đến tôi cũng nhận được 100k rồi đấy. Và bạn nhận ra gì chưa nào? bạn chỉ cần dùng số điện thoại vừa đăng ký MoMo làm mã khuyến mãi và giới thiệu cho bạn bè cài đặt theo các bước mà tôi hướng dẫn. Chỉ cần thay số điện thoại 0979242433 của tôi bằng số điện thoại đăng ký MoMo của bạn là bạn sẽ kiếm được 100k hoa hồng từ MoMo rồi nhé (100k hoa hồng này là tiền mặt bạn hoàn toàn có thể rút về ngân hàng).
– Giờ thì bạn biết phải làm gì để có 100k thẻ cào và kiếm >= 500k tiền mặt hoặc nhiều hơn rồi nhé (giới thiệu 5 người cài MoMo bạn có 500k, 10 người bạn sẽ có 1 triệu và……WOW!!!).
Nếu bạn cảm thấy chia sẻ này của mình hữu ích thì hãy dùng mã khuyến mãi của mình để cài đặt MoMo lần đầu tiên và sau đó tha hồ kiếm tiền khi giới thiệu bạn bè nhé!
Cũng xin thông tin đến bạn đó là ví MoMo vừa được đầu tư trị giá 28 triệu USD từ Quỹ đầu tư Standard Chartered Private Equity và Ngân hàng Đầu tư toàn cầu Goldman Sachs, chính vì thế mà MoMo tổ chức nhiều chương trình marketing nhằm thu hút người dùng sử dụng dịch vụ. Họ chịu lỗ trong giai đoạn này để có người dùng, về sau họ sẽ thu lợi nhuận từ các tiện ích mà họ cung cấp. Vậy bạn cài MoMo và giới thiệu cho bạn bè bạn có mất gì không nào? chắc chắn là không rồi, bạn được 100k thẻ cào lần đầu tiên theo hướng dẫn của mình, giới thiệu mỗi người bạn sẽ lại có thêm 100k tiền mặt, ngoài ra bạn còn có thể mua thẻ cào giá rẻ và thanh toán online nhanh chóng từ MoMo”.
Ghi chú: Thông báo nhận được thưởng sẽ đến trong vòng 5 phút, nếu các bạn chưa thấy voucher ngay thì cũng đừng buồn, vì nó sẽ về ngay thôi!

Comments

  1. Cám ơn bạn , mình đã làm thành công và nhận 100k

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Khảo sát và kiếm tiền từ Ipanel Online Việt Nam

Giới thiệu về iPanel Online So với  viewfruit Việt Nam , mình tham gia  kiếm tiền trên iPanel Online  chậm hơn hẳn 1 năm. Tuy nhiên thời gian không phải là vấn đề để so sánh giữa các website khảo sát bởi iPanel đã hoàn toàn chinh phục mình bằng sự uy tín và chuyên nghiệp chỉ trong thời gian ngắn.  Update  : Tới thời điểm hiện nay (tháng 8/2016), số tiền mà mình rút về từ iPanel đã lên tới con số 3,6 triệu VNĐ. Cao hơn rất nhiều những website khác mà mình từng chia sẻ. iPanel Online là một công ty khảo sát trực tuyến danh tiếng ở châu Á hiện được xếp hạng trong top 10 của các công ty khảo sát thị trường trực tuyến trên toàn thế giới liên tiếp các năm vừa qua. Với việc mở rộng thị trường tới nhiều quốc gia, iPanel đang không ngừng phát triển để trở nên hoàn thiện hơn bao giờ hết. Bất cứ khảo sát nào khi tham gia cũng sẽ cung cấp cho bạn  từ 1 - 2000 điểm. 1 điểm khi thất bại, 2000 điểm thì hơi hiếm, khảo sát có số điểm cao nhất mình được biết là 1700 (khoảng 85k) - cũng ngon đấy chứ c

Kinh Nghiệm Trả Lời Khảo Sát Trực Tuyến

Những chia sẻ nhỏ những phần nào sẽ giúp các bạn tự tin hơn khi tham gia vào một khảo sát trực tuyến.                                              Kinh nghiệm trả lời khảo sát trực tuyến Hầu hết các khảo sát đều có phần mở đầu là những câu hỏi về giới tính, độ tuổi, thu nhập hàng năm, ... Bạn đã từng thắc mắc tại sao lại như vậy không ? Đây là  giai đoạn phân loại đối tượng  tham gia khảo sát và cũng là giai đoạn quan trọng nhất vì nếu "toạch", bạn sẽ không thể tiếp tục khảo sát được nữa. Điều này đồng nghĩa với việc "không kiếm được tiền" ... Do đó, những kinh nghiệm mà mình chia sẻ hôm nay chính là về giai đoạn phân loại này ! Mình sẽ đưa ra các câu hỏi phân loại kèm theo đáp án phù hợp. Các bạn có thể thắc mắc nhưng đừng hỏi mình tại sao lại chọn kết quả như vậy, vì đây là kinh nghiệm do mình khảo sát nhiều lần mà có. Bên cạnh đó, với những câu hỏi quá chung chung từ hệ thống thì việc vận dụng những kinh nghiệm này sẽ phần nào gặp khó khăn, các bạn